Hvað svo !!!

Best að byrja á skárstu fréttoum er það ekki . Victoría er hægt og rólega að verða hressari tók aðeins lengri tíma en ég reyknaði með , en hún var orðin soldið lasin þegar hún fór í aðgerðina svo það var bara heima eina viku í viðbót af leiksólanum með mömmu Tounge .

Af Lilju er það að frétta að hún hefur ekkert fengið að vita með þessa vinnu og fynst að ef hún er hreinskilin við fólkið þegar hún sækir um þá eigi hún litla sem enga möguleika á að fá vinnu . Ég er að reyna að segja að það borgar sig alltaf að vera með allt upp á borði ef eithvað kæmi fyrir og hún þyrfti að fara snöglega frá þá er til skýring fyrir því . En sjáum hvað setur hún fær þá vinnu sem hún á að fá veit það .

Ég er verkefni í vinslu , gengur hægt , þar sem (vinir) eða hvað á að kalla það xið eða eithvað er að segja mér að hann ætli að taka sitt eigið líf þegar hann hefur komið sýnum málum á hreynt . Hvað á maður að gera við svona yfirlýsingar ??? Ég er búinn að reyna að segja honum að hann hafi það ekki svo slæmt að hann ætti að hugsa svona , en það er allveg sama . Ég verð að viðurkenna að ég verð bara reið þegar ég hugsa um þetta , tala nú ekki um með hliðsjón af hræðilega slysinu með 4 ár adrengin sem dó eftir að það var keyrt á hann og bara öll þessi hræðilegu slys að voga sér að segja svona AAARRRRGGGGG .

En ég held samt áfram hænu skref og stundum minna en áfram samt , hitti góða vinkonu einusinni í viku og við erum að lesa saman bók og lesum ein kafla á viku og ræðum hann svo saman og hvað við höfum fengið út úr því sem við vorum að lesa og hvaða tilfiningar það vagti með okkur og hvers vegna og allt það  Gasp , og svo fer ég og hitti geðlæknin minn 13 des hann er líka rosalega fín gott að tala við hann .

Jæja er samt búinn að vera dugleg að skreitia alla glugga í húsinu með ljósum og Lilja gaf mér blóm um dagin þessi elska bara svona elska þig mamma eithvað hehe LoL

Jæja læt þetta duga í bili er hérna sveitt að prenta myndir í jólakortinn hehe vakna alltaf svo snemma nota tíman . Munið að vera góð við hvert annað og segja eins oft og hægt er að ég elska mig eða einhver InLove  og kanski sérstaklega sjálfan sig það er alltaf erfiðast að elska sjálfan sig . Knúss og klemm

 vict2

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæj!!.Hvað á Xið með að vera að segja þér þetta??Er hann að koma inn einhverri sektarkennd hjá þér.Ath..þú berð ekki ábyrgð á lífi hans.Og ef hann er svona þungur að honum langar að taka líf sitt þá á hann að drullast til geðlæknis eða að fara á bráðamóttöku.Ég veit að þetta er harkalega sagt af mer.Fólk sem trúir einum eða tveimur fyrir svona er virkilega veikt og þarf hjálp strax....þeir sem úthrópa svona lagað eru í rauninni að segja ..leifið mér að haga mér eins og ég vil og verið ekkert að setja út á það...ég á svo bágt.Ég leifi mér að vera dómhörð í svona málum þar sem ég hef ferðast til helvítis algerlega gegn vilja og ég veit það að það sem virtist ómögulegt fyrir 1.2.3..4...árum er vel gerlegt í dag.Það þarf að sína öllu þolinmæði.Ísvona aðstæðum vinnur tíminn með manni sevo fremi að viljinn sé fyrir hendi.

En elskling verð hjá systir á laugardaginn og kíki kannski yfir á ykkur mæðgur ef ég má vera að því.......mikið sem á föndra á þeim bænum.

Solla Guðjóns, 6.12.2007 kl. 02:39

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Langt síðan ég hef lesið og verið hér elsku dúllan mín. Við höfum nú reynslu af svona x yfirlýsingum en ég ætla ekki að segja þér hvað þú átt að gera, þú veist það sjálf. Vonandi fær nú Lilja vinnu sem fyrst, það yrðu svo miklu skemmtilegri dagar hjá henni Og Victoria loksins að braggast þessi dúlla Frábærar jólamyndirnar enda ekki annað hægt með svona fyrirsætu.

Elska þig í seríur og kerti

Sigrún Friðriksdóttir, 16.12.2007 kl. 12:18

3 identicon

ætla bara að kvitta hérna elsku dúllan mín:)gangi þér/ykkur vel með þetta allt saman og hafið það sem allra best:)þú átt allt það besta skilið Heiða:)

Elska þig

Thelma (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Einstök 4 barna móðir í Hafnafirði :)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 637

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlist

Lögin mín

ýmislegt

  • object>
    Brian Doerksen - Today (as for me and my house)... *****

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband