HVað var ég að hugsa !!

Ég verð nú bara að segja það að HVAÐ VAR ÉG AÐ HUGSA !!! Eins og allir vita sem lesta þessa vitleisu þá hótaði x-ið að gera sér eithvað og ég var að vorkenna honum voða mikið smat ekki neitt að ég væri að gera neit í Því annað en að reyba að tala við hann og benda honum hvað væri hægt að gera og svona .

Svo var ég bara i tölvuni í gærkveldi og þá sé ég að hann er inn á msn og ég ákvað að a.t.h. hverngi gengi bara af því að ég er þanig . Nei vitir menn þá er bara sagt við mig hættu bara að tala við hann hann er giftur !!!!  Þá var hann búinn að taka saman við konuna sýna aftur sem hann að hanns sögn þoldi ekki og væri að gera hann brjálaðan . Ég vissi ekki hvert ég ætlaði og hringdi í hann og sagðui að það hefði verið allveg lámark að segja mér að hann væri tekinn saman við hana aftur , ekki að það hefði neitt með það að gera hvort ég talaði við hann eða ekki . En ég sá greynilega að það sem ég segi skiptir engi máli þó svo að hann segi annað og að við erum búinn að vera vinir í næstum 12 ár , þá hafði það enga þýðingu heldur í hans huga . Ég sagði að það væri greinilegt að ég væri aftarlega á þessari meri sem maður tala stundum um þegar það er ekkert hlustað á mann þar að segja ef ég er eithvað á henni . En fyrir mér gerði þetta útslagið og hann og hanns vandamál geta átt sig hvað mig snertir , ekki virðis ég skipta hann máli eða hvað ég er að ganga í gegnum líkamlegara eða andlega hvort heldur sem það er tengt þessu eða ekki . Hann spyr ekki einsu sinni um það . Ekki spyr hann heldur um litlu prinsessuna mína sem hann veit samt að var í hálskyrtlaaðgerð . En ég greynilega þurfti eitt spark enn til að vakna en þaug verða heldur ekki fleyri .

Annað nældi mér í einhver vírus sem er auðvita ekkert hægt að gera við annað en að fara vel með sig og láta sér batna svo núna er ég hnerrandi og hóstandi allan sólahringinn og ef ég hefði ekki hana Lilju mína þá veit ég að það væri hægt að loka mig inni og aldrei hleipa mér út aftur . Hún er með Victoríu á nótuni fyrir mig svo að ég fái kanski einhvern svenf , ég veit það að án hennar þá væri ég búinn að tapa mér endanlega .

Victoría fór í fyrsta tanlæknatíman um dagin sem var svo sem ekki gott en varð að gerast , því að ég tók eftir að það var etivhað að framtönnonum á henni og þarft að gera við báar frammtennurnar og eina við hliðina alla vega , en við erum að bíða eftir að veraða kallaðar inn því tanlæknanan vantar svæfingalæknir , það verður að gera þetta þanig sem ég skil mjög vel og er ég eiginlega bara feginn að það sé gert svoleiðis , var ekki allveg að sjá hvernig ég ætti að fara með hana í gegnum hitt . Þanig að núna bíðum við bara og vonum að það verði sem fyrist . Annars er hún mjög dugleg að bursta og hefur alltaf verið en er með eithvað sérstagt efni sem hún notar áður en hún fer að sofa á kvöldin sem bragðast ekki mjög vel en hún er hetja og lætur sig hafa það InLove

Annars er annar jólaundirbúningur bara eins og hann á að vera , búið að skreita alla glugga með ljósum og setja upp jötuna með jesúbarninu Victoríu til mikillar gleði Tounge  , tók eldúsið og þreif það í gær hehe ég er svo ofirk stundum , og í dag kemur mamma og Laeila systir í bæinn og þá verður reynt að gera svona sýðustu inkaupinn og gera það sem þarf við að nota bíl sér til hjálpar , þar sem það er engin svoleiðis tæki til staðar á þessu heimili .

Linda elsta dóttir mín fór í sónar í gær og gengur allt vel og leit allt vel út , þaug fengu kynið á barninu í lokuðu umslagi og verður það opnað á aðfangadagskvöld Grin , en ég segi að þetta sé stelpa hehe , trúi ekki öðru fyrr en ég sé tippið ef það er strákur , þar sem ég á 4 dætur og 1 dótur dóttur Wink

Veit að ég á að vera sofandi eins og er en það er bara ekki þanig að ég sofi eins og venjulegt fólk þegar ég þarf þess og hefur það verið vandamál í 16 ár og læknarnir vita ekki lengur hvað á að gera við mig , búið að reyna allt og nátúrulyf líka . Ég er svo sem allveg búinn að sætta mig við þetta ef ég fæ svona 4 tíma svefn í einum rikk þá er ég rosalega ánægð , ef ég vakna eftir 4 tímanan þá er ég bara að kúra mér eftir það , held að líkaminn á mér sé að venjast þessu ótrúlega vel líka . En það er verra þegar ég sef ekki neitt þrátt fyrir lyf og annað , en þetta er allt að komast í rétt horf eins og það á að vera hjá mér eigum við ekki að segja það Wink 

Á ekki vona á að blogga mikið næstu daga svo ég ætla að segja Gleðileg jól elsku vinir nær og fjær og megi Guð og Englar hanns vaka yfir ykkur sem aldrei fyrr og eigði frábær jól með fjölskyldunni , ég ætla að gera það Wink og afmæli hjá 3 ára dóttir mínni 25 des hvað getur það verið betra .

 Knúss og klemm InLove 

 

dufadyrjata


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

Bestu jólakveðjur til þín og þinna

Ólafur fannberg, 19.12.2007 kl. 22:57

2 Smámynd: Solla Guðjóns

VÓÓ......erfið staða og erfitt að segja hugsaðu hitt eða þetta.....þegar allt er í kross.

Hef fulla trú á að þú náir tökum á sjálfri og þínum tilfinningum.Mundu tíminn vinnur með manni.

Lilja er náttúrulega bara yndislegust og gaman verður að fá að vita strákur/stelpa....

Leitt með tönnslurnar hennar Viktoríu.

Ég ódka ykkur gleðilegra jóla og megi gleði og gæfa fylgja ykkur mæðgum á nýju ári.

Knús á ykkur allar.

Solla Guðjóns, 20.12.2007 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Einstök 4 barna móðir í Hafnafirði :)
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlist

Lögin mín

ýmislegt

  • object>
    Brian Doerksen - Today (as for me and my house)... *****

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband