Lítið að frétta !!

Hæja góðu vinir og allir hinir líka , það er ekki mikið að frétta héðan . Annað en að það á að skera Sigrúnu systir mína á mánudag og veit ég svo sem ekkert meira en það en þá . Bið bara og vona til Guðs að þetta hepnist vel í þessari tilraun hjá þeim og það sé ekki of seint í rassin gripð í sambandi við batan , að fá mátt í fæturnar aftur og geta pissað sjálf og svona .

Af mér er það að frétta að næst elsta stelpan er komin heim frá Noregi þar sem hún hitti hinar tvær systur sýnar og var mjög gaman hjá þeim :) , en alltaf best að vera bara heima :) . Elsta dóttir mín kemur heim á morgun með litlu ömmu stelpuna mína og verður  hún 1 árs 17 Júní og verður sko mikið partí og kökur blöðrur og allt :) hæ hó jibbí jey jibbí jey það er komin 17 jándi júní hihih .

En um leið og ég veit eithvað hvernig gengur eftir aðgerðina hjá systir minni set ég það hérna inn og biður hún um kveðjur og þakkir fyrir hlýhug og góða strauma frá ykkur .

Knús og klemm Heiða


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Mínar bestu óskir að allt gangi vel í dag hjá Sigrúnu.

Það verður líf og fjör á þjóðhátiðardaginn hjá ykkur valkyrjunum.Risa faðlag til ykkar.

Solla Guðjóns, 4.6.2007 kl. 08:44

2 Smámynd: Adda bloggar

nýjar fréttir af okkurbestu kv til þín! adda

Adda bloggar, 6.6.2007 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Einstök 4 barna móðir í Hafnafirði :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlist

Lögin mín

ýmislegt

  • object>
    Brian Doerksen - Today (as for me and my house)... *****

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband