Úffff !!!

Ákvað að setja inn nokrar línur . Er en þá að fara á hverjum degi í umbúðarskipti og þetta virðist ekki ganga neitt , en er samt allveg hreint sárið og ekert að grafa eða neitt svoleiðis sem betur fer , er þaklát fyrir litlu hlutina núna Wink . Kærastinn minn og næst elsta dóttir hafa tekið að sér allt í sambandi við heimili og annað og hefur kallin staðið sig með eindæmum vel og á hrós skilið fyrir það , duglegur að þvo og hengja upp og allt saman hihi . Vona að litla prinsessan mín fái gleraugun sýn á morgun síðasta lagi hinn . Af Sigrúnu systir minni er það að frétta að hún er en þá á spítala og læknarnir eru eithvað að bera saman bækur sýnar hvað sé best að gera . Læt vita þegar ég veit eithvað , ég skila öllum kveðjum svo þegar ég tala við hana . Ekki myndi það saka að hafa þaug í bænum okkuar þeim veitir víst ekki af því veit það . En annars farið vel með ykkur og eigði frábæra helgi í fermingaveislum og öllum sem er að gerast hjá ykkur .

Klemm og knús Heiða


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Gott að heyra að hvað liðið þitt er duglegt þau elska þigog litla dúllan að fá gleraugun sín það verður munur fyrir hana

Skilaðu Innilegustu kveðjum til Sigrúnar og hennar fjölskyldu.Ég læt loga á kerti fyrir þau

Solla Guðjóns, 15.3.2007 kl. 02:12

2 Smámynd: Kolla

Það er gott að heyra að þú færð hjálp við heimilistörfin, vona að sárin fari nú að gróa fljótlega.

Viltu skila kveðjum til Sigrúnar frá mér

Vona að alt fari að ganga betur hjá ykkur núna, þið eruð búin að fá nóg af erfiðum tímabilum og veikindum.

Knús og Klem

Kolla, 15.3.2007 kl. 12:55

3 Smámynd: Ólafur fannberg

knús og kveðja úr snjónum

Ólafur fannberg, 16.3.2007 kl. 19:17

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Bara að kíkja.

Solla Guðjóns, 17.3.2007 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Einstök 4 barna móðir í Hafnafirði :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlist

Lögin mín

ýmislegt

  • object>
    Brian Doerksen - Today (as for me and my house)... *****

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband