Er á bleiku skýi :)

Jæja ekslurnar mínar það er alltaf jafn stutt á milli hjá mér eða þangi . En það er svo sem margt búið að vera að gerast sýnan síðast og förmum við bara út í það seina , því núna á að monta sig smá af nýjasta meðlim fjölskyldunnar Tounge hún er bara algjör ENGILL eins og systir hennar er og ekki skemmir nafnið hennar neitt Aðalheiður María Guðmundsóttir og er ég viss um að hún ber það með sóma þessi unga prinsessa .Hún auðvita kom með sumarið þessi snúlla þar sem hún fæddist á sumardaginn fyrsta Grin . Get ekki lýst því hvað ég er glöð að vera búinn að fá hana Maríu litlu í heiminn það er ótrúlegt hvað mikil ró og kyrð stafar frá henni . Óska ég auðvita mömmunni Lindu Maríu og Guðmundi innilega til hamingju með Maríu og Kolbrúnu systir hennar líka auðvita því núna er hún sko orðin stóra systir :) ég set svo nokar myndir í albúð ef þið viljið skoða .

Lilja er loksins í rannsókn inn á taugadeild út af þessum yfirliðum og erum við mjög ánægð með það .

Pabbi átti svo afmæli 25 apríl og var haldin grillveisla fyrir hann og pabbi innilega til hamingju með daginn og nýja lagnafa barnið hana Aðalheiði Maríu veit að ég fyrnst ekki leiðinlegt að fá þetta nafn á hana  .

KNúss og klemm til allra og GLEÐILEGT SUMAR elskurnar mínar

P4260025


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ elskan og til hamingju með nýja barnabarnið og nöfnuna og pabba þinn.

Annars er millinafnið mitt María þannig að hún er nafna okkar sko

Gott að heyra að eitthvað er að gerast hjá Lilju.

Knús á ykkur allar mæðgur

Solla Guðjóns, 27.4.2008 kl. 19:28

2 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Við erum sko saman á þessu bleika skýi ástin mín,enda ekki annað hægt með svona dásamlegt barnInnilega til hamingju dúllan mín og pabbi segir takk fyrir sig,hlakka til að sjá ykkur á föstudaginnknús og klem love you

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 29.4.2008 kl. 22:11

3 Smámynd: Kolla

Hæ hæ. Innilega til hamingju eð nýja barnabarnið og pabban þinn. maría er sko algjör dúlla. Mig er barasta farið að langa í eitt sjálf.

Knús og klem

Kolla 

Kolla, 30.4.2008 kl. 19:08

4 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Til hamingju, hamingju hamingju elsku dúllan mín með hana litlu nöfnu þína

Love U

Sigrún Friðriksdóttir, 8.5.2008 kl. 18:23

5 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Til hamingju með afmælið elsku systir mín kiss kiss kiss kiss og fullur poki af þvottarklemmum

Sigrún Friðriksdóttir, 9.6.2008 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Einstök 4 barna móðir í Hafnafirði :)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlist

Lögin mín

ýmislegt

  • object>
    Brian Doerksen - Today (as for me and my house)... *****

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband