Hvað skal segja !

Sæll veri fólkið nær og fjær , það er svo sem ekki þanig mikið búið að vera að gerast hérna annað en svona umgangspestir sem sækja sérstaklega í hana Victoríu fer að halda að hú sé með svona segul í sér fyrir kvefi og þess háttar .

Annars fórum ég með Lilju og Guðný eldri dætur mínar í 40 afmæli hjá fósturfhölskyldu þeyrra og var ákveðið að gista í Borganesi hjá eini systir þeyrra svo ég þyrfti ekki að keyra framm og til baka sama dagin . Það var rosalega gaman að geta farið og glaðst með þessu góða fólki , því ekki veit hvað hefði orðið um börnin mín ef við hefðum ekki kynst þeim á sýnum tíma .

Það voru teknar mjög mikið af myndum af hundonum fyrir Victoríu vegna þess að hún hreinlega elskar þá og það lýður ekki sá dagur að það sé ekki minst á hundana í sveitini , hugsa að ég reyni að fara aftur í sumar og passa hundanda fyrir þaug meðan þaug eru í fríi í útlandinu Grin veit að Victoría væri meira en til í það hehe .

Af öðrum málum er það að frétta að geðlæknirinn minn er búinn að sækja um fyrir mig á Reykjalundi og vona ég það besta með að komast þangað inn , því mig vantar hjálp við að komast upp úr þessari tómu tunnu sem mér fynst ég vera í og fynst ég þar af leiðandi tilfiningalaus , ef það væri ekki fyrir litla skotið mitt þá veit ég ekki hvað ég gerði . En hún heldur mér gangangdi þessa daga .

Talandi um Victoríu fékk hún tvo dverghamstra að gjöf frá Lilju systir sinni með mínu leyfi auðvita og heita þær Skoppa og Skrýtla og er bara sætastar , ketinum fynst það líka hehe , en hún nær þeim ekkert svo þetta er allt í lagi .

Læt þetta duga í bili við erum allavega hérna en þá , þó að ég skrifi ekki oft , verið góð við hvert annað og njótið hvers dags fyrir sig .

Knúss og klemm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ elskling gaman að heyra frá þér þó ástandið gæti verið betra.Vonandi þarftu ekki að bíða lengi eftir plássi.

Þú ert dugnaðarforkur á réttri leið og ég er að knúsa þig í huganum.

bið að heilsa ykkur mæðgum.

Solla Guðjóns, 6.3.2008 kl. 11:06

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Þú ert frábær elsku systir mín og farðu nú aðeins yfir það hvað þú ert búin að afreka áður. Þú kemst í gegn um þetta dúllan mín það veit ég.

Elska þig

Sigrún Friðriksdóttir, 6.3.2008 kl. 16:42

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Gleðilega páska frá okkur, þó ég hafi spjallað við þig í dag dúllan mín

Sigrún Friðriksdóttir, 24.3.2008 kl. 00:55

4 Smámynd: Adda bloggar

þúsund góðar kveðjur til þin gæskan

Adda bloggar, 27.3.2008 kl. 07:49

5 Smámynd: Adda bloggar

JellyMuffin.com - The place for profile layouts, flash generators, glitter graphics, backgrounds and codes

Adda bloggar, 27.3.2008 kl. 07:58

6 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Hæ dúllan mín bara að láta þig vita að ég er komin með síðu vonast til að þú kíkir elska þig dúllan mín

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 5.4.2008 kl. 03:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Einstök 4 barna móðir í Hafnafirði :)
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlist

Lögin mín

ýmislegt

  • object>
    Brian Doerksen - Today (as for me and my house)... *****

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband