Upp Upp mín sál eða eithvað :)

Sálar tetrið hefur verið eithvað dapurt síðustu vikur eða svo og ég ekki allveg eins og ég á að mér að vera , en vonandi langast það með hækandi sól .

Annars er það að frétta að Victoría Rut yngsta dóttir mín er búinn að vera mjög veik og er ekki allveg séð fyrir endan á því ferli eins og er . Hún fékk sýendurteknar sýkingar svo að ég dreif mig með hana til sérfræðings sem ég var með næst yngstu dóttir mína hjá fyrir 17 árum að svo . En hann var sá eini sem vildi viðurkenna að vegna veikinda minna á meðgöngu og þess að ég þurfti að taka mikið af sterim hefið haft áhrif á barnið og gert ónæmiskerfið óvirgt eða mjög slaft  , og er nú Victoría að fara að ganga í gegnum það sama senilega , en hún er bara töluvert yngri en þegar þetta uppgvötavaðist með hina og vona ég að það verði henni auðveldara þess vegna . Þangi að næstu vikur og mánuðir far í það að byggja upp í henni ónæmiskerfið , hvernig sem læknirinn vill að það verði gert . Þá ætti hún alla að verða orðin vel frísk áður en hún byrjar í barnaskóla og ekki vera alltaf veik svona 3 vikur í mánuði eða svo .

Annars er voða fátt að frétta , nema næst yngsta dóttir mín er heima núna og er að gera það upp við svig hvað hún vill vinna við í framtíðinni , og tók sér frí frá hestum og störfum þeim tengd eins og er hvað sem verður svo , þetta er soldið snúið allt og erfit , en þetta er hennar líf og hún verður að ákveða sig og vera sátt við það ekki ég .

Elsku vinir nær og fjær farið vel með ykkur og verið góð við hvert annað InLove lífið er sttutt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Æjjjjjj elskan mín vona að allt þetta gangi vel.Það er misjafnt á mennina lagt.En sjáðu stelpa þú ert að standa fyllilega undir þínu þó erfitt sé.Ég dáist af þér.

Knúsaðu stelpurnar þínar frá mér.

Go girl

Solla Guðjóns, 12.2.2008 kl. 13:13

2 Smámynd: Adda bloggar

gleðilegan valentinusardag dúllan mín.kv adda og kristófer örn

Adda bloggar, 14.2.2008 kl. 14:38

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Knús frá mér dúllan mín, góðar fréttir að Victoría er ekki með sama og systir hennar Vonandi fer hún samt að hressast svo þú getir farið að hressast elsku snúlla

Sigrún Friðriksdóttir, 16.2.2008 kl. 21:39

5 Smámynd: Kolla

Knúúúússsssssss. Vona að stelpunni sé nú batnað og alt sé að komast í lag.

Kolla, 4.3.2008 kl. 08:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Aðalheiður Friðriksd. Jensen
Einstök 4 barna móðir í Hafnafirði :)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlist

Lögin mín

ýmislegt

  • object>
    Brian Doerksen - Today (as for me and my house)... *****

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband